ไอ เลิฟ กระบี่

ใบอนุญาตนำเที่ยว 11/07424

spot_img
Homeตัวอย่างลูกค้ากระบี่ทัวร์ดำน้ำ 4 เกาะ ทะเลแหวก ทริปเหมาเรือส่วนตัว พร้อมรถรับส่ง คุณภาพดี

ทัวร์ดำน้ำ 4 เกาะ ทะเลแหวก ทริปเหมาเรือส่วนตัว พร้อมรถรับส่ง คุณภาพดี

หาดนพรัตน์ธารา-กระบี่

ทัวร์ดำน้ำ 4 เกาะทะเลแหวก

วันนี้แอดมินจะพาทุกท่านไปชม ทัวร์ดำน้ำ 4 เกาะทะเลแหวก กันจ้า ว่าเราจะได้เจออะไรกันบ้าง
เริ่มแรกเลยนะคะ จะมีรถมารับเราที่โรงแรมเพื่อเดินทางไปยังท่าเรือหาดนพรัตน์ธาราค่ะ ศูนย์รวมจุดจอดเรือไม่ว่าจะเป็นเรือหางยาวหรือเรือสปีดโบ้ท เรือจะจอดเรียงรายกันหลายลำเลยค่ะ ว่าแล้วก็แอบแชะภาพสวยๆเอาไว้สักหน่อยก่อนที่จะขึ้นเรือหางยาวของเรา

รถรับส่ง-จ.กระบี่ รถตู้เหมาพาเที่ยวกระบี่ รถรับส่งกระบี่
     จากนั้นเรือเริ่มออกจากฝั่งค่ะ บนเรือจะมีเสื้อชูชีพ หน้ากากดำน้ำ น้ำดื่ม และผลไม้เอาไว้บริการค่ะ สำหรับทริปวันนี้ หลังจากออกเรือไปได้สักพัก ชมวิวไปเรื่อยๆ จุดแรกที่เราจะแวะนั่นก็คือ หาดไร่เลย์+ถ้ำพระนาง จากนั้นเรามุ่งหน้าสู่จุดไฮไลท์ของวันนี้ นั่นคือ ทะเลแหวกค่ะ วันนี้เรามาในช่วงที่น้ำทะเลกำลังลงพอดีค่ะ ได้เก็บภาพสวยๆของเกาะไก่ เกาะทับ เกาะหม้อ ที่สันทรายเชื่อมถึงกัน มาแบบรัวๆกันเลยค่ะ หลังจากเก็บภาพสวยๆกันมาจุใจแล้วเรามาถึงบริเวณเกาะไก่กันค่ะ จุดนี้ก็เป็นอีกจุดนะคะที่เราสามารถเก็บภาพสวยๆจากบนเรือได้ด้วย จะได้เป็นภาพตัวเรานั่งที่หัวเรือและฉากหลังเป็นเกาะไก่แบบเก๋ๆค่ะ ตรงจุดนี้เราได้ลงดำน้ำดูปะการังกันด้วยค่ะ ปะการังสวยๆและฝูงปลาหลายชนิดเลยค่ะ


       จากนั้นได้เวลาเดินทางไปเกาะปอดะกันแล้วค่ะ เราพักทานข้าวกลางวันกันที่เกาะปอดะ โดยปกติแล้วถ้าเป็นทัวร์ดำน้ำ 4 เกาะทะลแหวก แบบจอยทริปจะมีบริการข้าวกล่องให้นะคะ หากเป็นแบบเหมาลำส่วนตัวสามารถสั่งข้าวกล่องหรือยำอาหารมาทานเองได้ค่ะ หรือหากอยากได้อาหารกลางวันแบบปิ่นโตปิกนิกริมทะเล เอาไว้ถ่ายรูปสวยๆเก๋ๆได้ด้วยแบบนี้ ทางเราก็มีให้บริการนะคะสามารถสั่งเพิ่มได้เช่นกันค่ะ บนเกาะปอดะแห่งนี้เราจะได้นั่งพักใต้ร่มทิวสนที่ทอดตัวยาวริมชายหาดค่ะ นั่งพักชิวๆ หรือจะดำน้ำตื้นหน้าหาดด้วยก็ได้นะคะ ที่นี่มีปะการังสวยๆให้ชมกันด้วยค่ะ


นั่งกินลมชมวิวกันอย่างจุใจแล้ว ได้เวลาอำลาเกาะปอดะนั่งเรือกลับเข้าฝั่งกันแล้วค่ะ เราก็เก็บภาพบรรยากาศกันมาเรื่อยๆจนกระทั่งถึงฝั่ง จากนั้นรถรับจากท่าเรือไปส่งยังที่พัก เป็นอันจบทริปทัวร์ 4 เกาะทะเลแหวกวันนี้กันแบบประทับใจจ้า

รวมโปรแกรมทัวร์กระบี่ ทัวร์กระบี่

ที่พักในแพคเก็จ

spot_img

ตัวอย่างการเดินทาง

ทัวร์อื่นๆ

spot_img
spot_img

โปรโมชั่นแนะนำ

เรือ-Luxury-กระบี่

เรือกระบี่ Luxury Vip ลำที่ 4 แบบวีไอพี มีเบาะ พร้อมพร็อฟถ่ายภาพแบบจัดเต็ม

ครึ่งวันเช้า
ไม่รวม
4 เกาะ ทะเลแหวก
รวมรับ-ส่ง
พร๊อฟอาหารกลางวัน
6,900

เริ่มต้น/ต่อท่าน

Luxury-3
1 วัน
ไม่รวม
สามารถเลือกได้
รวมรับ-ส่ง
อาหารกลางวัน
2,900

เริ่มต้น/ต่อท่าน

เริ่มต้น/ต่อท่าน

เริ่มต้น/ต่อท่าน